top of page
  • nanakor59

เทคนิคการล้มเจ้ามือไฮโลด้วยการใช้วิธีฟังเสียงไฮโลแบบง่าย ๆ



คาสิโนsagame นำเสนอวิธีฟังเสียงไฮโลเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ค่อนข้างจะพิเศษที่ทำให้รูปแบบของการวางเดิมพันเกมไฮโลนั้นสามารถสร้างโอกาสและการทำเงินให้กับตัวของสมาชิกทุกท่านได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นจากตัวเลือกของการเล่นพนันการวางเดิมพันที่หลายๆท่านสามารถมองเห็นเทคนิคกลยุทธ์ต่างๆของการวางเดิมพันเกมไฮโลบนโลกอินเทอร์เน็ตแต่ทุกท่านทราบหรือไม่ว่าการใช้สูตรและเทคนิคบางตัวนั้นก็ไม่ได้สามารถใช้กับทุกสถานการณ์ที่คุณกำลังพบเจอในการวางเดิมพันได้แทบทุกครั้งฉะนั้นแล้ววิธีที่ดีที่สุดที่จะเป็นตัวในการเพิ่มโอกาสและสร้างความแม่นยำให้กับผู้เล่นโดยตรงนั่นก็คือการฟังเสียงไฮโลเพื่อที่จะเป็นการล้มเจ้ามือ ให้คุณสามารถได้เปรียบมากยิ่งขึ้น


1. ฟังเสียงลูกเต๋าที่ดังน้อยกว่า 3 ครั้ง


การฟังเสียงลูกเต๋าที่ดังน้อยกว่า 3 ครั้งวิธีในการฟังเสียงไฮโลในรูปแบบนี้คุณจะได้ยินเสียงของลูกเต๋าที่น้อยกว่า 3 ครั้งซึ่งมีความเป็นไปได้สูงอย่างมากที่คุณจะสังเกตเห็นได้ว่าลูกเต๋าทั้ง 3 ลูกไม่ออกเป็นหน้าเดิมตามหลักแล้วการได้ยินในลักษณะแบบนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะออกหน้าต่ำหรือแต้มตามนั้นเองเพราะว่าแนวโน้มออกเป็นส่วนมากตามสถิติคือหน้า 2 3 4 ที่เกิดขึ้นในครั้งนั้นสำหรับในกรณีที่คุณพบเจอสถานการณ์แบบนี้


2. ฟังเสียงลูกเต๋าดัง 4 ครั้ง


ในกรณีของการฟังเสียงลูกเต๋าดัง 4 ครั้งวิธีในการฟังเสียงไฮโลลักษณะนี้จะเกิดขึ้นจากการเขย่า 4 ครั้งซึ่งลักษณะของการเขย่าในรูปแบบนี้ถือได้ว่าเป็นการคาดเดาที่ยากมากที่สุดในการเดาทางหรือการฟังเสียงของหน้าลูกเต๋าแต่ละแต้มก็จะมีโอกาสเกิดขึ้นมาเป็น 1 2 5 6 ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงอย่างมากเลยทีเดียวที่มันจะออกหน้าต่ำและหน้าสูงเพราะเนื่องจากว่าการเล่นไฮโลที่ดีควรจะต้องทำการฟังเสียงให้เป็นด้วยเหตุผลค่ะเพราะว่าการเล่นไฮโลผู้เดิมพันจะต้องรู้จักการฟังให้เป็นเพื่อผลสำเร็จของการสร้างกำไรให้กับผู้เล่นในการสร้างความมั่นยำสำหรับการวางเดิมพันในทุก ๆ ครั้ง


3. ฟังเสียงลูกเต๋าดัง 5 ครั้ง


การฟังเสียงในกรณีนี้วิธีในการฟังเสียงไฮโลส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นจากการเอาเปรียบผู้เล่นทำให้วิธีนี้เจ้ามือจะเป็นคนที่ได้เปรียบสูงอย่างมากเลยทีเดียวเพราะความดังที่เกิดขึ้นมาจากการเขย่า 5 ครั้งเรียกว่าเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำการคาดเดาทิศทางของผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นได้ในส่วนของผู้เล่นอาจจะต้องใช้ประสบการณ์ของตัวเองเข้ามาเป็นตัวช่วยไม่เช่นนั้นแล้วเจ้ามือจะเอาเปรียบพวกคุณอย่างมากเลยทีเดียวโดยหลักการวิเคราะห์ที่คุณจะต้องทราบว่าทางเจ้ามือวางลูกเต๋ามีแต้ม 3 หรือ 4 เพราะเทคนิคนี้จะต้องทำการสังเกตให้ดีไม่เช่นนั้นแล้วความแม่นยำอาจจะทำให้คุณไม่สามารถทำการกำหนดเงินในการวางเดิมพัน


ทิ้งท้าย


สุดท้ายนี้สิ่งที่เราอยากจะย้ำผู้เล่นทุกท่านสำหรับการใช้เทคนิคการฟังเสียงไฮโลเป็นหลักเรียกว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากมากพอสมควรเพราะมันอาจจะต้องอาศัยประสบการณ์ของผู้เล่นเป็นส่วนใหญ่ในการเรียนรู้สิ่งทั้งหมดเหล่านี้ความจำเป็นที่คุณจะต้องรู้ในการฟังเสียงไฮโล นั่นคือการฝึกฝนและฟังเสียงไฮโลให้มากยิ่งขึ้นเพราะหมดเหล่านี้จะเป็นตัวที่ทำให้คุณมีประสบการณ์และสามารถทำการฝึกฝนของการเล่นเกมไฮโลจนเกิดความชำนาญสุดท้ายนี้เราก็หวังว่าผู้เล่นทุกท่านที่อ่านบทความของเรจะสามารถใช้แนวทางที่เราได้ทำการอธิบายไปในบทความนี้เป็นการเพิ่มโอกาสให้กับพวกคุณด้วยการฝึกฝนและการรู้จักจังหวะพร้อมกับการสังเกตเพื่อเพิ่มโอกาสทองในการทำงานให้กับพวกคุณได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น


4 views
bottom of page